Cách đặt tên công ty theo tuổi như thế nào thì hợp lý?

Việc áp dụng các yếu tố ngũ hành trong việc xây nhà, làm ăn kinh doanh…chính mà phong thủy. Việc áp dụng phong thủy vào cuộc sống hàng ngày sẽ giúp cuộc sống tốt hơn, làm ăn kinh doanh thuận lợi hơn. Ngày nay, việc áp dụng phong thủy vào trong  kinh doanh càng ngày càng được áp dụng rộng rãi và ưa chuộng hơn. Việc mọi người có xu hướng tìm kiếm ngày càng tăng cách đặt tên công ty theo phong thủy đã minh chứng điều đó. Vậy cách đặt tên công ty theo tuổi hay phong thủy cần lưu ý những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau

cách đặt tên công ty theo tuổi

Cách đặt tên công ty theo tuổi và bổn mệnh

Mỗi người sinh ra đều có bổn mệnh tùy theo tuổi mỗi người. Và mỗi mệnh tùy theo sẽ có các con số tài lộc, may mắn khác nhau.

Cách đặt tên công ty theo tuổi mệnh kim

Người mệnh kim là người có tham vọng, rất kiên trì với khả năng tập trung cao, luôn tự tin vào bản thân. Cùng với tính quảng giao trời phú, người mệnh Kim rất thành công với những công việc mà mình đang làm.
Mệnh Kim hợp với những con số sau: số 2, số 5, số 6, số 7 và số 8. Và đặc biệt, mệnh Kim lại hợp nhất với số 7 (con số mà hầu như mọi người cho là xui rủi, 7 là thất)
Vậy, khi đặt tên công ty theo tuổi mệnh kim nên đặt tên công ty ra sao để vừa ý nghĩa vừa hay?
Tên công ty của người có tuổi mệnh Kim nên có sự mạnh mẽ, tham vọng giống như tính cách của người mệnh Kim vậy. Và số lượng ký tự trong tên riêng của công ty người mệnh kim nên có tổng số ký tự bằng với các số hợp theo tuổi

Cách đặt tên công ty theo tuổi mệnh mộc

Người mệnh Mộc thường nhanh nhẹn, ngoại giao tốt, nhạy cảm với thời cuộc, bản tính rất công bằng. Tư duy của họ rất thông suốt nhưng việc theo sát kế hoạch triển khai công việc thường không tốt. 
Tuổi mệnh Mộc hợp với các con số 3, 4. Căn cứ vào những phân tích bên trên, tên công ty của người tuổi mệnh Mộc nên có sự cấp tiến, tổng các ký tự trong tên công ty nên bằng với các con số trên là tốt nhất.

Cách đặt tên công ty theo tuổi mệnh thủy

Người mệnh Thủy là người đàm phán tốt, khéo ăn nói và có khả năng thuyết phục người khác. Đây là điển hình của người người khá nhanh nhẹn và dễ dàng thích ứng với môi trường mới. Tuổi mệnh Thủy hợp với các con số 1, 4, 6, 7.
Vậy khi đặt tên công ty, người tuổi mệnh thủy nên đặt tên công ty ra sao cho hợp lý?
Căn cứ vào các dữ kiện bên trên, người mệnh thủy nên đặt tên công ty có ý nghĩa rộng lượng, linh hoạt và tổng số ký tự trong tên riêng công ty nên có tổng số các chữ cái phù hợp với các số 1, 4, 6,7.

cách đặt tên công ty theo tuổi

Cách đặt tên công ty theo tuổi mệnh hỏa

Người mệnh Hỏa họ có khả năng lãnh đạo, có tính tình cương trực, đam mê và có những sáng tạo không ngừng trong công việc. Nhưng bên cạnh đó, người mệnh Hỏa thường nóng tính và bướng bỉnh.
Những con số may mắn, mang đến nhiều vận may cho người mệnh Hỏa là: số 3, 4 và số 9.
Vậy đặt tên công ty theo tuổi mệnh hỏa nên đặt ra sao?
Với các thông tin như trên, tên công ty theo mệnh hỏa nên thể hiện sự sáng tạo, chính trực và tên công ty có tổng số các ký tự phù hợp với số 3, 4 và 9 là tốt nhất.

Cách đặt tên công ty theo tuổi thổ

Mệnh thổ là cội nguồn của sự sống và là đặc trưng của thiên nhiên, cây cối. Người mệnh Thổ sống chân thành, thông minh, luôn luôn vươn lên trong cuộc sống. Nhưng ngược lại, với bản tính vốn có, người mệnh Thổ hơi chậm chập, đôi khi ỉ lại. Các con số phù hợp với người tuổi mệnh Thổ là: số 2, 5, 8 và 9
Chiếu theo tính cách và các con số mang đến tài lộc của người mệnh Thổ, thì khi đặt tên công ty, người mệnh Thổ nên đặt các tên mang đến sự phát triển, chắc chắn và tổng số các ký tự có trong tên riêng của công ty nên có tổng số bằng với các số 2, 5, 8 và 9.

cách đặt tên công ty theo tuổicách đặt tên công ty theo tuổi

Đặt tên công ty theo ngũ hành âm dương

Đầu tiên, chúng ta cần chú ý đến những vần trắc (sắc, hỏi, ngã, nặng) thuộc Dương, vần bằng (Huyền, Không) thuộc Âm. Khi đặt tên công ty theo phong thủy, chúng ta nên đặt tên có vần trắc, vần bằng cân đối sẽ tốt.
Ví dụ: với tên công ty là Thái Tú Phát, tất cả các vần trong tên công ty này đều là vần trắc, thuộc hành Dương, âm nhược, dương cường không hài hòa âm dương sẽ không tốt. Nhưng với tên công ty Thái Tú Tài, có 1 vần bằng và 2 vần trắc, âm dương kết hợp sẽ là một tên công ty theo âm dương tốt hơn.
Bài viết này chỉ mang tính tìm hiểu, tham khảo để quý độc giả có cái nhìn toàn diện hơn khi lựa chọn cách đặt tên công ty theo tuổi. Chúc các bạn lựa chọn được một tên công ty vừa hợp với tuổi của mình vừa ý nghĩa!

Bài viết liên quan