Xem phim Black Panther: Sự mở đầu hoàn hảo của Infinity War

Đối với những người hâm mộ Marvel chân chính, Black Panther chắc chắn là một siêu anh hùng không kém Captain America.  Khi xem phim black panther, bạn sẽ cảm nhận một siêu anh hùng dũng mãnh và những gì xoay quanh nhân vật nhà vua.

Nội dung chính phim Black Panther

Khi xem phim black panther bạn sẽ tận hưởng những cảnh siêu anh hùng hậu Nội chiến. Sau cái chết của cha mình, T’Challa gánh vác trách nhiệm bảo vệ quê hương khỏi một kẻ thù ác độc ngày càng gia tăng. Hai nhân vật phản diện của phim cũng bị trêu chọc, bao gồm kẻ phản bội Eric Killmonger, người bị trục xuất khỏi Wakanda, và Mbaku / Manape, thủ lĩnh của các bộ tộc đối địch.

Vì để trốn tránh những ánh mắt tò mò từ tất cả các quốc gia khác, lãnh đạo của quốc gia này đã quyết định ẩn náu như El Dorado, hòn đảo vàng huyền thoại. Người xem chắc chắn sẽ choáng váng ngay từ những khung hình đầu tiên giới thiệu về nhịp sống ở đất nước này.

Mạch truyện tương đối nhanh và các cảnh hành động gay cấn hơn, nhưng vẫn đảm bảo khán giả biết được chuyện gì đang xảy ra. Giống như tập đầu tiên giới thiệu các siêu anh hùng mới khác, Black Panther sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn về nhân vật này trước khi họ gặp lại nhau trong tập tiếp theo của Infinity War.

Không có gì ngạc nhiên khi Black Panther đã tạo ra một thay đổi khá đáng chú ý trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel: cách các câu hỏi dường như đi sâu hơn, đồng thời giảm bớt các yếu tố hài hước thường thấy trong một vài tập đầu tiên. Tuy nhiên, vẫn có những nhân vật đùa giỡn để khán giả không quá “căng thẳng” khi xem phim.

xem-phim-black-panther-su-mo-dau-hoan-hao-cua-infinity-war-1

Nhân vật chính tạo ấn tượng khi xem phim black panther

Nhân vật chính báo đen sẽ tạo ấn tượng mạnh khi xem phim black panther:

Black Panther – Vua của Wakanda

Wakanda là một quốc gia hư cấu trong vũ trụ siêu anh hùng Marvel, ở ẩn và hoàn toàn đóng cửa với các quốc gia khác. Đó là bởi vì Wakanda là quê hương của một lượng lớn vibranium – kim loại hiếm nhất trên thế giới, có độ bền và sức mạnh phi thường đã đưa đất nước trở nên thịnh vượng trong nhiều thế kỷ, vượt xa công nghệ tiên tiến của phần còn lại của thế giới.

Thủ lĩnh của Wakanda là Black Panther, đây không phải là người, đây là danh hiệu, vị vua nào kế thừa ngai vàng mang dòng máu Wakanda sẽ được hưởng bộ giáp Black Panther – hóa thân của Black Panther Buster và Wakanda. Tạo hình cỏ bằng “trái tim” để tăng thêm sức mạnh.

Nhiều thập kỷ sau, với cái chết của cha anh trong Avengers: Civil War, ngai vàng Wakanda được truyền cho T’Challa. Có thể nói, vị trí này phải được trao cho T’Challa, người còn ít kinh nghiệm trong việc chuẩn bị lãnh đạo một quốc gia, điều này khiến ông khó có thể gánh vác trọng trách bảo vệ đất nước và bảo vệ tổ quốc của chính mình.

xem-phim-black-panther-su-mo-dau-hoan-hao-cua-infinity-war-2

Black Panther có sức mạnh gì?

 Nếu Captain America có siêu năng lực nhờ chỉnh sửa gen, Tony Stark có bộ não thiên tài, sức mạnh của công nghệ thì Black Widow có kỹ năng chiến đấu của một siêu điệp viên, v.v. Black Panther là hiện thân của Buster hùng mạnh – người bảo vệ toàn bộ lục địa Châu Phi.

Nguồn sức mạnh của T’Challa không hoàn toàn đến từ bộ giáp Panther, được làm bằng vibranium, mà có lẽ nhiều hơn từ “cỏ tim” – được biến đổi gen khi thiên thạch kim loại đáp xuống Wakanda. Ban đầu từ truyện tranh “Jungle Action” năm 1973 của Don McGregor.

 Sau nhiều thập kỷ thay đổi, nhân vật của Black Panther đã được hư cấu và trở thành một trong những nhân vật quan trọng nhất vũ trụ. Một siêu anh hùng Marvel mạnh mẽ.

Black Panther kế thừa Bast, vị thần báo mạnh nhất ở châu Phi, với sức mạnh, tốc độ, sự kiên trì và bền bỉ sánh ngang với Captain America; T’Challa cũng được huấn luyện bởi Bast, người đã sống trong rừng nhiều năm và có siêu giác quan. Ngoài ra, với trí thông minh và trí nhớ đặc biệt, T’Challa còn sở hữu khả năng tái hiện các đòn tấn công và phản đòn cực kỳ nguy hiểm.

Với sự hỗ trợ đặc biệt của bộ giáp Panther, kẻ kế thừa bộ giáp quyền năng này có khả năng chạy êm, chống đạn, chống bom và “phản năng lượng” tuyệt đối.

xem-phim-black-panther-su-mo-dau-hoan-hao-cua-infinity-war-3

T’challa – Black Panther mang lại sự thay đổi cho quốc gia Wakanda

 Như chúng ta đã biết, sở dĩ Wakanda có thể trở thành một cường quốc công nghệ vượt xa thế giới loài người là nhờ vàng rung kim loại, nhưng việc tách nền văn minh này ra khỏi loài người trong nhiều thập kỷ là quyết định của nhiều báo đen trong kiếp trước.

Sau khi T’Challa lên ngôi, anh ta muốn đưa Wakanda vào thế giới loài người và chia sẻ tài nguyên, công nghệ với con người. Quyết định này của T’Challa đã vấp phải sự phản đối lớn và suýt chút nữa đã trở thành lý do khiến ngai vàng của anh bị đe dọa; một trong số họ là Eric Killmonger, người anh em họ đã mất từ ​​lâu của T’Challa, cha của anh là T’Challa King Discord là nhân vật phản diện chính của phim.

xem-phim-black-panther-su-mo-dau-hoan-hao-cua-infinity-war-4

Tạo bản sắc của toàn lục địa

Có thể nói, Black Panther là người hùng da đen đầu tiên đại diện cho châu Phi. Với sức mạnh và quyền hạn của một tổ chức tài trợ Genshin Impact ngoài đời thực, Black Panther toát lên vẻ kiêu hãnh vượt qua cả màu da.

Có thể nói, “Black Panther” của đạo diễn Ryan Coogler đã khắc họa chân thực về Wakanda – cường quốc về công nghệ và sự giàu có, với hình ảnh một chiến binh Black Panther dũng cảm và kiêu hãnh.

xem-phim-black-panther-su-mo-dau-hoan-hao-cua-infinity-war-5

Tổng kết

Đạo diễn Ryan Coogler hướng đến văn hóa của các dân tộc châu Phi, khắc họa một Wakanda thịnh vượng mà vẫn toát lên tinh thần của Lục địa đen. Chính điều đó đã làm nên thành công của bộ phim, khiến giới phê bình và người hâm mộ choáng ngợp trong thế giới khi xem phim black panther.

Bài viết liên quan