Lý giải hai tuổi Mậu Dần lấy nhau có hợp không?

Bạn sinh năm 1998 và người ấy cũng sinh năm 1998 đang có dự định kết thành đôi với nhau. Tuy nhiên hai bạn đang phân vân rằng nam tuổi 1998 khi kết hôn với nữ tuổi 1998 thì cuộc sống vợ chồng liệu có hợp nhau, hạnh phúc, bền vững không. Và nếu tuổi 2 người kỵ nhau không hợp nhau thì phải làm sao để hóa giải sự xung khắc đó.Hiểu được những vấn đề đó chúng tôi sẽ đánh giá xem tuổi chồng Mậu Dần sinh năm 1998 (98) và lấy vợ với cùng tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 (98) có hợp nhau hay không dựa và các yếu tố tiêu chí sau: Mệnh, Địa Chi, Thiên can, Cung mệnh và Thiên mệnh năm sinh để đưa ra kết quả hợp nhau chính xác 100%. Do đó hãy đọc kỹ bài viết này để biết hai tuổi Mậu Dần lấy nhau có hợp không?

Thông tin về tuổi chồng 1998 vợ 1998

hai tuổi mậu dần lấy nhau có hợp không

Tiêu chí Tuổi chồng Tuổi vợ
Năm sinh (dương lịch) 1998 1998
Mệnh Thành Đầu Thổ Thành Đầu Thổ
Cung Khôn Tốn
Niên mệnh năm sinh Thổ Mộc

Luận giải hai tuổi Mậu Dần lấy nhau có hợp không?

hai tuổi mậu dần lấy nhau có hợp không

Xét về mệnh chồng 1998 vợ 1998

  • Mệnh chồng 1998: Dương Thổ
  • Mệnh vợ 1998: Dương Thổ

Tổng điểm – 1/2 – Tương hỗKhông giống với quy luật tương sinh (có thể là sinh nhập hoặc sinh xuất), tương hỗ trong phong thủy về cơ bản là một mối quan hệ tương đối tốt chỉ sự cộng sinh, hai bên cùng có lợi, cùng giúp nhau để phát triển và lớn mạnh hơn hoặc bổ trợ những điều thiếu sót cho nhau. Có thể thấy rất rõ điều này trong hai bản mệnh Thổ và Thổ của 2 người.

Xét can chi chồng Mậu Dần vợ Mậu Dần

  • Can chi chồng: Mậu
  • Can chi vợ: Mậu

Tổng điểm – 1/2 – Bình hòa: Sự phối hợp giữa một can với một can có thể là xấu, có thể là tốt hoặc cũng có thể là ở trạng thái cân bằng. Đối với đôi chồng Mậu – vợ Mậu, thiên can của cả hai đều mang sự cân bằng, tương trung trong tính cách cũng như lối sống và hậu vận. Vì thế, mối quan hệ trong thiên can của cả hai được coi là bình hòa, không xung mà cũng không hợp, không tốt mà cũng không xấu. Mọi thứ đều ở trạng thái tự chủ, hài hòa.

Xét thập nhị địa chi chồng 1998 vợ 1998 

  • Địa chi chồng 1998: Dần
  • Địa chi vợ 1998: Dần

Tổng điểm – 2/2 – Tam hợp: Tam Hợp hiểu 1 cách đơn giản có nghĩa là 3 tuổi hợp với nhau, tức là thuộc cùng một nhóm trong 4 nhóm Hợi – Mão – Mùi, Dần – Ngọ – Tuất, Thân – Tý – Thìn, Tỵ – Dậu – Sửu. Tam Hợp sẽ là rất nhất với ý nghĩa mang đến cho gia đình vượng khí, cuộc sống hòa thuận, êm ấm và hạnh phúc.

Xét cung phi bát tự chồng Mậu Dần vợ Mậu Dần 

  • Cung phi chồng: Khôn
  • Cung phi vợ: Tốn

Tổng điểm – 0/2 –  Lục sátLục sát là một trong các sao, hướng trong phong thuỷ Bát trạch. Nó được sinh ra bởi sự kết hợp không hoà hợp giữa phương vị và quái mệnh. Do vậy, khi tuổi vợ chồng phạm Lục sát thì gia chủ thường gia đình không thuận hoà, có nạn về sông nước và có sát khí trong nhà. Nó kìm hãm con đường phát triển công danh và gia đạo.

Xét ngũ hành cung phi vợ Mậu Dần chồng Mậu Dần 

  • Ngũ hành cung phi chồng 1998: Thổ
  • Ngũ hành cung phi vợ 1998: Mộc

Tổng điểm – 0/2 – Tương khắc: Quy luật tương khắc bao gồm hai mối quan hệ đó là cái nó khắc và cái khắc nó. Do đó, Thổ được xem là tương khắc với Mộc. Giữa hai hành luôn tồn tại mối quan hệ bài trừ, đối kháng và kìm hãm sự phát triển lẫn nhau. Nếu gặp nhau, Thổ và Mộc không những không có kết quả tốt đẹp mà còn dễ gây nguy hại và suy yếu.

hai tuổi mậu dần lấy nhau có hợp không

Kết luận: Điểm số 4/10: Xem tuổi chồng tuổi vợ thấy rằng hai vợ chồng bạn tương đối là hợp nhau tuy nhiên cũng vẫn có một phần xung khắc. Nếu biết cách hoá giải xung khắc thì cuộc sống sẽ thuận lợi, êm đềm hơn, gia đình hạnh phúc. Bạn có thể sử dụng một số phương pháp để hoá giải trong đó nổi bật là lựa chọn năm sinh con hợp với bố mẹ và lựa chọn hướng nhà hợp mệnh. Ngoài ra, vợ chồng cũng cần thấu hiểu, cảm thông cho nhau mới có thể gìn giữ được gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Tóm lại, bài viết trên đã lý giải chi tiết hai tuổi Mậu Dần lấy nhau có hợp không? Theo kết luận hai bạn có điểm số 4/10 tức không quá xung khắc cũng không quá hợp. Hai bạn có số điểm khá hợp với nhau nhưng cũng không tránh khỏi những xung khắc nhỏ giữa hai vợ chồng. Bạn có thể chọn năm sinh con hợp tuổi cha mẹ để hóa giải xung khắc, đồng thời giúp gia đình càng ngày yêu thương lẫn nhau. Ngoài ra, nếu biết áp dụng các phương pháp phong thủy sẽ giúp bạn có cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ và gặp nhiều may mắn. Chúc quý gia đình bạn luôn luôn sống hạnh phúc và vui vẻ!

Bài viết liên quan