Mặt bằng phòng khách sạn sang trọng lịch lãm chuẩn 5 sao

Thiết kế mặt bằng phòng khách sạn sao cho thật lịch lãm và sang trọng? Bởi lẽ sang trọng và quý phái luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu của chủ đầu tư. Nhằm mục đích mong muốn cho khách sạn của mình thật trở nên đẳng cấp. Đồng thời làm hài lòng mọi du khách mỗi khi dừng chân và nghỉ dưỡng. Trong những năm gần đây, sự cạnh tranh giữa các khách sạn ngày càng gay gắt một cách đáng kể. Chính vì vậy, để thu hút được số lượng lớn khách hàng, chủ đầu tư cần lên ý tưởng cũng như tạo thiết kế độc đáo cho mặt bằng phòng khách sạn của mình.

Chi tiết mặt bằng phòng khách sạn hút hồn khách du lịch

Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn chi tiết mặt bằng phòng khách sạn đạt chuẩn năm sao. Tùy theo yêu cầu của chủ đầu tư, cũng như mặt bằng của tổng thể khách sạn. Mà khách sạn có số tuần khác nhau. Tuy nhiên khách sạn cần phải trang bị đầy đủ những nội ngoại thất tiện nghi cũng như sân chơi dành cho khách du lịch. Bởi lẽ, đây nhất là những thiết yếu quan trọng và đầu tiên dành cho khách sạn năm sao.

Mẫu thiết kế mặt bằng phòng khách sạn ở tầng một

mặt bằng phòng khách sạn

Tầng một là nơi quan trọng và cần chú ý đầu tiên. Bởi đây không những là điểm nhấn của khách sạn mà còn là nơi đón tiếp khách hàng. Bạn có thể thiết kế tầng một với những họa tiết mềm mại hợp lý nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng. Nếu bạn thích sự cổ điển, bạn có thể thiết kế tầng một theo thiên hướng hơi cổ xưa nhưng vẫn pha một chút hiện đại. 

Tại sao lại phải thiết kế tầng tỉ mỉ đến vậy? Bởi phần sảnh đón tiếp khách hàng được xem là bộ mặt quan trọng của toàn thể khách sạn. Vì vậy mặt bằng phòng khách sạn tầng 1 cần được tập trung nhiều hơn. Bạn hãy tập trung và tạo nên ấn tượng cũng như sự chuyên nghiệp cho phân tuần này. Nhằm mục đích đem đến sự trải nghiệm hài lòng đối với khách hàng.

Không chỉ vậy sảnh khách sạn cũng là nơi khách du lịch có thể check in và check out. Chính vì vậy tầng một luôn là một trong những yếu tố rất cần được những chủ đầu tư chậm chút tỉ mỉ.

Mẫu thiết kế mặt bằng phòng khách sạn ở tầng hai

mặt bằng phòng khách sạn

Với không gian tầng hai rộng rãi, chính là nơi thiết kế nơi giải trí dành cho khách hàng. Điển hình như bạn có thể thiết kế khu bàn tiệc, quán cà phê, quầy bar, game giải trí,… Để đạt được mức độ năm sao, các chủ đầu tư cần thiết kế với nội thất cao cấp. Tuy nhiên các chủ đầu tư có thể lựa chọn và thiết kế đơn giản hoặc phức tạp tùy theo sở thích của mình cũng như nhu cầu của khách hàng. Một lời khuyên cho rằng thiết kế tiết kiệm không gian sẽ vừa mang lại sự độc đáo cũng như giúp quý khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng tại khách sạn.

Ngoài ra thiết kế mặt bằng phòng khách sạn tầng hai với mô hình này sẽ giúp quý khách hàng có thể giải trí ngay tại khách sạn trong kỳ nghỉ của mình.

Mẫu thiết kế mặt bằng phòng khách sạn ở tầng ba 

mặt bằng phòng khách sạnMặt bằng phòng khách sạn tầng ba nên thiết kế như thế nào? Đây có phải là câu hỏi được đặt ra từ các chủ đầu tư? Với khu vực tầng ba, bạn có thể thiết kế khu vực vui chơi giải trí cũng như khu vực ngắm cảnh cho khách hàng. Bởi đây là phân tầng rất phù hợp để thiết kế nơi giải trí dành cho khách hàng, đặc biệt là các em nhỏ. Ngoài ra bạn có thể thiết kế thêm những phong cảnh để khách hàng có thể chụp ảnh sống ảo tại đây. Bạn có thể thiết kế thêm hoa lá, những bộ bàn ghế sang trọng, những ánh đèn lung linh huyền ảo. Tất cả những điều đó sẽ thu hút mọi khách hàng khi đến đây.

Mặt bằng phòng khách sạn từ tầng 4 đến hết

Với những từ còn lại, sẽ dành cho thiết kế với những loại phòng ngủ. Đi kèm với đó là các nội thất vô cùng tiện nghi cũng như sang trọng. Nhằm mục đích đáp ứng đầy đủ tất cả những công năng của người sử dụng khi tham gia nghỉ dưỡng tại khách sạn. Mặt bằng phòng khách sạn ở đây cần lưu ý đến hoạ tiết ấn tượng và độc đáo. Để có thể mang lại cảm giác thư thái thoải mái và tiện nghi nhất cho mọi khách hàng. Hơn nữa điều này sẽ khiến khách hàng quay trở lại khách sạn của bạn vào một ngày không xa. Có thể họ sẽ giới thiệu cho những người thân hoặc bạn bè đến khách sạn. 

mặt bằng phòng khách sạn

Ở tầng cuối bạn cũng có thể thiết kế một bể bơi ngoài trời. Bởi đây là nơi có view đẹp nhất. Khách hàng chắc hẳn rất thích thú khi được bơi bể bơi ngoài trời với phong cảnh tuyệt đẹp. Tuy nhiên, khi thiết kế bể bơi thì bạn phải trang bị đầy đủ những gì an toàn nhất. Nhằm mục đích không xảy ra sự cố đáng tiếc.

Cảm ơn tất cả các bạn đã lắng nghe bài viết Mặt bằng phòng khách sạn qua bài viết đây, hy vọng rằng chủ đầu tư sẽ có thêm những ý tưởng cho thiết kế khách sạn tương lai của mình. Chúc các chủ đầu tư lên một ý tưởng thú vị và thu hút mọi khách hàng. Từ đó mang lại lợi nhuận cho bản thân cũng như đáp ứng được nhu cầu khách du lịch.

Bài viết liên quan